Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Thiết kế card visit trong indesign

Hôm nay chúng ta sẽ học về cách thiết kế thẻ Card Visit, từ ý tưởng đầu tiên với những phác thảo từ chi tiết đến cụ thể  và hoàn chỉnh để chuẩn bị tập tin in ra sản phẩm như mong muốn của các bạn. Vì vậy, các bạn cần nắm vững các bước sau để học làm thẻ Card Visit. Học thiết kế đồ họa không khó
Bước 1 
Bắt đầu phác thảo ra một vài ý tưởng cho card của bạn, suy nghĩ về những thuộc tính đặc biệt mà bạn muốn bao gồm những mục nào mà bạn muốn hiện lên thẻ với mục đích của công ty hoặc doanh nghiệp của bạn.
thiet ke the card visit trong InDesign 1

Bước 2 
Bây giờ bạn có một thiết kế thô, liên lạc với các máy in mà bạn có ý định về sử dụng. Nếu máy in của địa phương, gọi điện và yêu cầu đối với một số mẫu thẻ kinh doanh trước đó. Cũng xin một cuốn sách mẫu cổ để nhìn vào, vì vậy bạn có thể xem những gì họ cung cấp chứng khoán để in trên phù hợp với yêu cầu khi in thẻ của bạn.
Bước 3 
Thiết kế đã được khoảng soạn thảo, mở InDesign và chọn ‘Create a New Document‘ từ màn hình mở.
thiet ke the card visit trong InDesign 2

Nhập các giá trị vào các lĩnh vực cho từng phần, lựa chọn của tôi là dưới đây.
thiet ke the card visit trong InDesign 3

Bước 4 
Chọn một cuốn sách pantone và bắt đầu xây dựng một bảng màu trong InDesign. Hoặc bạn có thể có một bảng màu hiện tại từ một thiết kế hiện tại.
thiet ke the card visit trong InDesign 4

Bước 5 
Bây giờ chúng ta hãy thêm các đồ họa hỗ trợ, trong đó bao gồm hình nền, biểu tượng hoặc hình ảnh. Để đặt một tập tin, bạn vào File> Place, tìm các tập tin thông qua trình duyệt và nhấn Open.
thiet ke the card visit trong InDesign 5

Cũng như vị trí biểu tượng của tôi ở dạng ban đầu của nó, tôi cũng đã chọn để thả biểu tượng trong nền của các bố trí như một đường gạch nhẹ. Để làm điều này sao chép và dán logo của bạn, hãy nhấp vào nó một lần với công cụ Selection Tool. Tới Effects, mà có thể được tìm thấy bằng cách vào Window> Effects. Ở đây bây giờ bạn có thể thực hiện những điều chỉnh cho chính xác.
thiet ke the card visit trong InDesign 6

Bước 6 
Bây giờ nó là thời gian để đặt ra các chi tiết liên lạc cần thiết. Từ hộp công cụ chọn công cụ Type và click và vẽ ra một khung văn bản. Nhập hoặc dán nội dung của bạn, thiết lập các kiểu chữ, kích thước, màu sắc và các thuộc tính khác. Loại bảng màu có thể được tìm thấy bằng cách vào Window> Type & Tables.
thiet ke the card visit trong InDesign 7

Bước 7 
Bây giờ hãy vào mặt sau của thẻ kinh doanh và đặt các yếu tố cần thiết như được mô tả trong các bước 5-6.
thiet ke the card visit trong InDesign 8

Bước 8
Khi tất cả các yếu tố có mặt và được đặt, hãy dành một phút để kiểm tra bố trí của bạn cho sự mâu thuẫn và lỗi chính tả (khoảng cách đôi thường là thủ phạm). Nó có thể là khôn ngoan để in ra một chứng minh nếu bạn có một máy in quay đáng tin cậy để kiểm tra màu sắc.
Bước 9
Khi tập tin đã sẵn sàng để in, tham khảo các thông tin mà bạn thu thập được từ máy in của bạn và bắt đầu chuẩn bị. Máy in của tôi yêu cầu các yêu cầu sau: độ phân giải cao PDF, chảy máu 3mm, phông chữ chuyển đổi sang phác thảo, tác phẩm nghệ thuật vector ưa thích và màu sắc/pantones quy định rõ ràng. Để chuyển đổi loại để phác thảo, chọn khung văn bản và đi vào Type > Create Outlines.
thiet ke the card visit trong InDesign 9

Để xuất một PDF, bạn vào File> Export, một bảng điều khiển nổi sẽ xuất hiện. Chọn Adobe PDF (Print) cho định dạng. Chọn vị trí mà bạn muốn PDF sẽ được lưu lại và nhấn Save.
thiet ke the card visit trong InDesign 10

Bước 10

Một bảng điều khiển nổi sẽ nổi lên. Tới các nhãn hiệu và chảy máu phần mà nằm xuống bên tay trái của bảng điều khiển. Hãy chắc chắn rằng tùy chọn bleed được chọn và các phép đo thích hợp được áp dụng.

thiet ke the card visit trong InDesign 11
Trước khi xuất khẩu, bạn có thể muốn lưu cài đặt trước của bạn bằng cách nhấn vào nút Save Preset, tên nó và nhấn OK.
thiet ke the card visit trong InDesign 12
Bước 11

Cuối cùng nhấn Export. Mở PDF và kiểm tra xem hai thiết kế của bạn là cách bạn dự định nó được.


Lời kết


Danh thiếp thường là điểm liên lạc đầu tiên cho các khách hàng tiềm năng. Vì vậy, với bài học thiết kế danh thiếp này rất hữu ích đối với những cá nhân và doanh nghiệp. Hãy nhớ rằng thẻ kinh doanh của bạn là một lời nhắc nhở về nhưng gì bạn muốn cung cấp cho khách hàng biết những thông tin cơ bản về bạn và công ty của bạn.
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: